ข้อดีของการใช้บริการรับพิมพ์บาร์โค้ดฉลากติดขวด

ข้อดีของการใช้บริการรับพิมพ์บาร์โค้ดฉลากติดขวด

                               ธุรกิจการค้าหลายรายตระหนักดีถึงการใช้เทคโนโลยีเข้ามาเป็นตัวช่วยให้ธุรกิจขับเคลื่อนไปข้างหน้ารวดเร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยนำเอาระบบบาร์โค้ดเข้ามาช่วยให้ขายสินค้าคล่องตัวและควบคุมสินค้าคงคลังได้อย่างถูกต้องแม่นยำและทำงานเร็วยิ่งขึ้น แน่นอนว่าระบบการพิมพ์บาร์โค๊ดเป็นสิ่งจำเป็นแต่เจ้าของกิจการไม่มีเวลาหรือขาดความเชี่ยวชาญในการออกแบบและพิมพ์ สติกเกอร์บาร์โค้ด ด้วยตนเอง ซึ่งอย่างน้อยที่สุดจะต้องลงทุนทั้งด้านเครื่องพิมพ์คุณภาพสูงและซอฟต์แวร์ที่เหมาะสม จึงเป็นเหตุผลที่จะมองหาผู้ให้บริการดี ๆ เข้ามารับหน้าที่ พิมพ์ฉลากบาร์โค้ด ที่มีคุณภาพตามมาตรฐานสากลอย่างถูกต้อง ทำให้ใช้งานกับเครื่องอ่านบาร์โค้ดทั่วไปได้เป็นอย่างดี
ปัจจุบันธุรกิจผลิตน้ำดื่มสะอาดบรรจุขวดเป็นกิจการที่มีการเติบโตไม่หยุดยั้ง แม้จะมีแบรนด์ยักษ์ใหญ่ครองตลาดอยู่ก่อน แต่คู่แข่งหน้าใหม่เดินหน้าก้าวสู่ตลาดมากขึ้นเรื่อย ๆ และยังมีที่ว่างให้นักธุรกิจหน้าใหม่เข้ามากอบโกยกำไร โดยการเจาะตลาดในหมู่บ้านใหม่ ๆ รอบปริมณฑลและชุมชนท้องถิ่นต่าง ๆ ที่แบรนด์ดังยังเข้าไม่ถึง แน่นอนว่าการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่น่าเชื่อถือนั้นมีฉลากสินค้าที่มีการพิมพ์บาร์โค๊ดเป็นส่วนประกอบหนึ่งที่ดึงดูดลูกค้าและสร้างความเชื่อมั่นแต่แรกเห็น สติกเกอร์บาร์โค้ด เป็นปัจจัยหนึ่งที่ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือ บริการผลิตสติกเกอร์ติดขวดน้ำมีทั้งแบบพิมพ์สติกเกอร์ใส ทำบาร์โค้ด เพื่อให้เห็นตัวอักษรเด่นชัด หรือการพิมพ์สติกเกอร์ฟิล์มหดรัดขวดสำเร็จรูปก็ได้ โดยสามารถสั่งให้ทำลวดลายกราฟิกและเลือกใช้สีสันได้ตามต้องการ หากสีขวดเป็นวัสดุแบบใส ควรใช้สติกเกอร์ที่ออกแบบตัวอักษรสีเข้มทึบเพื่อให้มองเห็นชัดเจน
ตัวสติกเกอร์ที่ พิมพ์บาร์โค้ด ไม่เพียงเพิ่มความสวยงามให้เเก่สินค้าเท่านั้น แต่ยังเพิ่มมูลค่าให้สินค้ามีความน่าเชื่อถือ ทั้งยังให้ความสะดวกในการขายทั้งแบบค้าปลีกและค้าส่ง เนื่องจากระบบบาร์โค้ดจะระบุจำนวนสินค้าในบรรจุภัณฑ์ช่วยให้เกิดความสะดวกรวดเร็วในการขนส่งและโลจิสติกส์อีกด้วย สำหรับการสั่งทำสติกเกอร์ก็ไม่ยุ่งยากอะไรนัก เพียงวัดขนาดขวดและลักษณะของขวดให้กับผู้รับทำ โดยวัดความกว้างและความสูง หากยังไม่มีไฟล์การออกแบบที่ต้องการ สามารถใช้บริการออกแบบตกแต่งลวดลายสติกเกอร์ได้ด้วย โดยระบุรายละเอียดสินค้า เช่น ชื่อสินค้าและเบอร์โทรติดต่อ ในกรณีของการพิมพ์สติกเกอร์ที่เน้นรูปทรงไดคัท ไม่ใช่ทรงสี่เหลี่ยมหรือวงกลมเหมือนฉลากสินค้าทั่วไป เช่น การไดคัทรูปทรงส่วนบน ส่วนล่างหรือด้านข้าง เพื่อให้เกิดความน่าสนใจและมีเอกลักษณ์เฉพาะช่วยสร้างมูลค่าสินค้า

ในด้านราคางานสั่งทำสติกเกอร์พิมพ์บาร์โค๊ดจะขึ้นอยู่กับจำนวนและความทนทานของสติกเกอร์ เช่น กระดาษ พลาสติกกันน้ำ โดยขวดน้ำดื่มสะอาดส่วนใหญ่นิยมให้ฟิล์มหรือพลาสติก ส่วนขวดน้ำผลไม้ น้ำสมุนไพรและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อาจใช้สติกเกอร์ชนิดกระดาษได้ หากถามถึงเรื่องความคุ้มค่า ราคาต้นทุนการพิมพ์เปรียบเทียบกับการไม่สิ้นเปลืองเวลา มองหมายให้ผู้ที่มีประสบการณ์ด้านสิ่งพิมพ์และสติกเกอร์โดยเฉพาะดูแลจัดการให้ย่อมคุ้มค่ากว่า โดยโฟกัสไปที่การบริหารธุรกิจน้ำดื่มให้มีคุณภาพ สามารถเติบโตอย่างมีศักยภาพเพื่อรองรับการแข่งขันที่จะรุนแรงยิ่งขึ้นในอนาคต

Visitors: 88,433